Ngủ hay mơ?!


.. những kẻ tham ngủ, thường chẳng biết thế nào là mơ.. có một kẻ đang xa lạ với chính mình, nghèo đói đến độ thiếu thốn cả một giấc mơ..
lôi một giấc mơ rất cũ ra gặm, vì kẻ đó chẳng thể để mình đói lòng.
hài!

LUNDI, OCTOBRE 08, 2007

những giấc mơ là những điều mà ta mong mỏi có được.. ngay lúc này đây.. khi ta biết rằng có những việc không thể xảy ra.. có những đám mây luẩn quẩn quanh ta.. ta nhìn thấy nó, ngửi thấy nó, cảm thấy nó đang hiện hữu đâu đây.. nhưng ta không thể, không thể chạm được.. không có cảm giác ở tay.. không nhìn thấy ở mắt..không nghe thấy ở tai .. chỉ là kí ức.. kí ức.. hiện tại chỉ là giấc mơ.. giấc mơ.. những giấc mơ.. đưa ta đến vùng đất nơi mọi cảm giác, hình ảnh, âm thanh đều là thật...
uh nhưng sự thật thì vẫn cứ là sự thật.. biết rằng những ước mơ ta đã chọn, người ta đã gửi gắm yêu thương..chưa thực sự thuộc về ta..
.. trong sự thật hỗn loạn này.. ta chẳng lấy gì làm hoang mang.. vì ta biết.. đâu là cách để biến những ước mơ đó thành sự thật..
.. có khi ta băn khoăn tự hỏi.. ta yêu như thế nào?.. nhớ được bao nhiêu?.. những từ ngữ nào có thể kể hết.. sắc thái khuôn mặt nào có thể biểu lộ lòng ta.. cảm ơn những giấc mơ.. từ trong vô thức đã cho ta biết những sự mong mỏi.. những hành động cảm xúc chẳng thể tìm thấy được trong thế giới của ta bây giờ.. cảm ơn những giấc mơ.. đong đếm hộ ta yêu thương và nỗi nhớ.. gìn giữ hộ ta.. cất giấu cho ta.. kho báu mong manh..cho dù hiện thực có vô tình đến đâu .. nó đẩy ngã ta.. nhưng không bao giờ.. những hiện thực trái ngược ấy có thể xâm phạm được vào giấc mơ.. thứ không tồn tại..
.. vì thế giấc mơ kia.. cảm ơn một điều kì diệu đã đã khiến nó kết thúc tại đúng thời điểm đó.. thời điểm sẽ thuộc về sự thật.. sẽ trở thành sự thật.. phải không!

Comments

  1. đề nghị lần sau để font chữ to to tí, mắt bạn cận, lại đọc vào lúc tinh mơ một sáng chủ nhật âm u, khổ sở ko thể tả

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Bluemoon

10 năm rung động