không phải!

260 magnify
bạn có nhớ được một bản nhạc cổ điển khi chỉ nghe có một lần..?
những bản giao hưởng đến từ trong mơ
những bản nhạc mộng du .. mà tôi mới chỉ nghe lần đầu !?

tôi chạy quanh nhà .. đuổi theo tiếng nhạc
ở đâu??
ở đâu??



tôi không thấy ??


tôi nhìn thấy ông nhạc trưởng già, tóc bạc...

nhạc chảy từ trong đầu.., xuống tai..,


thắt ruột
...
...
...
..
..
.
.
tôi không chơi lại được , không ghi lại được, không vẽ lại được, không viết lại được

đơn giản vì tôi không phải là một nghệ sĩ,
...
Tags: | Edit Tags

Friday December 8, 2006 - 11:48pm (ICT) Edit | Delete

Comments

(3 total) Post a Comment

Hi, con nay, the ma keu la ko lam blog, viet hay qua con j, cuoi cung thi cung viet ra nhung cai minh de trong dau cho ng khac doc roi nha ;>.

Saturday December 9, 2006 - 09:08am (ICT) Remove Comment

Ô, entry này hay nhỉ? Mỗi tội... chả hiểu gì!:P

Tuesday December 19, 2006 - 02:20am (ICT) Remove Comment

nếu thêm 1 từ "tôi" nữa thì Entry ngăn ngắn này có 7 cái tôi,hihihi "7 cái tôi" là cả....hahaha

Monday August 6, 2007 - 03:21am (ICT) Remove Comment

Comments

Popular posts from this blog

Bluemoon

10 năm rung động

afraid of losing you.. again!