L'attente

L'attente
-
Qu'inporte où
-

je t'attends
-

puorvu que tu m'attendes
-

que tu viennes
-

que cela ne soit pas trop long
-

pourvu que tu vives
-

pourvu qu'on s'aime
-

tant qu'on s'aime je t'attends
-

avec une glace à la vanille
-

un bonbon à la menthe
-

un chewing-gum s'il le fait
-

je t'attends
-

ton dans mon coeur
-

j'attendrais jusqu'à la saison des pluies
-

j'usqu'à la fin de tes études
-

quand t'auras fini de regarder ton match de foot
-

je t'attends la nuit
-

j'attends le jour
-

j'attends toujours
-

toi mon riche amour
-

mon homme démuni
-

mon futur bonheur
-

viens me choisir
-

reconnaitrais
-

tu celle qui t'aime?

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Lời thoại của vở múa đương đại L'attente--sự chờ đợi-- diễn vào ngày khánh thành L'Espace 06/09/2003

Kịch bản và Biên đạo múa: Ea Sola Thủy
Trình diễn: Đào Anh Khánh, Ea Sola Thủy, và những cô dâu đợi chờ

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sự chờ đợi

Bất cứ nơi đâu-
tôi đợi anh-
miễn là anh đợi tôi-
miễn là anh đến-
miễn là nó đừng quá dài-
miễn là anh sống-
miễn rằng chúng ta yêu nhau-
chừng nào còn yêu nhau, tôi còn đợi anh-
với một cái kem vani-
một cái kẹo bạc hà-
một cái kẹo cai su nếu phải vậy-
tôi đợi anh-
anh trong tim tôi-
đến mùa mưa tôi đợi-
đến khi anh học xong-
khi anh đã xem xong trận bóng đá của anh-
tôi đợi anh hằng đêm-
tôi đợi anh hàng ngày-
tôi vẫn đợi-
anh người tỉ phú tình yêu của tôi-
người đàn ông đường cùng-
hạnh phúc tương lai này-
hãy đến và chọn tôi đi-
liệu anh có thể nhận ra người yêu anh không?

Tags: hồitưởng | Edit Tags

Sunday March 25, 2007 - 10:29am (ICT) Edit | Delete

Comments

(2 total) Post a Comment

bạn Linh tâm trạng quá!!!nếu đọc kĩ Entry này-hihihi, lồng-có lẽ là tưởng tượng đc 1 chút tâm trạng của tác giả-của bạn Linh, thì chắc là ai cũng muốn lật tung Blog này lên-đọc hết các Entry để tìm 1 cái rì đó,...đưon giản là tìm thôi..... :-)

Monday August 6, 2007 - 03:18am (ICT) Remove Comment

Chị tự hiểu được gần hết trừ từ pourvu và démuni - 1 từ do chưa được học và 1 từ do vốn từ vựng nghèo nàn :D

Tuesday August 21, 2007 - 10:10am (CDT) Remove Comment

Comments

Popular posts from this blog

Bluemoon

10 năm rung động

afraid of losing you.. again!