.. đôi giầy cô đơn ..

tôi giật mình khi xỏ chân vào em..


em cũng buồn nhiều như vậy ư???!?!


...vẫn là đôi bàn chân đấy, vẫn là em đấy, mình vừa vặn và ấm áp trong nhau, mình đi rong ruổi khắp nơi.. mà hôm nay, sự cô đơn trống trải của em đã thấm vào đôi bàn chân.. hay từ đôi bàn chân thấm vào em..

buồn buồn.

tê tê..

lạnh lạnh...


có phải ngày ngày em vẫn ngắm nhìn ai đó luôn đi cạnh em?

có phải ngày ngày em vẫn được sưởi ấm.. để ấm cho cả tôi?

có phải ngày ngày em được nhí nhảnh nói, nhí nhảnh cười?

...

hôm nay, chỉ có mình tôi đưa em đi qua những con đường gió.. tiếng cười quen thuộc lẩn khuất đâu đây.. em có vẻ tiều tụy sau ngày bị mắc mưa..

em đừng lo

và đừng cảm thấy cô độc

vì em luôn là 1 đôi..

và em có tôi

ốm cùng em,

buồn cùng em,

nhớ cùng em,

và cô đơn cùng em...


Tags: | Edit Tags

Wednesday September 12, 2007 - 10:19pm (ICT) Edit | Delete

Comments

(10 total) Post a Comment

Chị viết bài này à, hay thế :) Đôi giày cũng là của chị hay sao ý
Chị mà biết chuyện em với thằng trung như nào chắc chị shock luôn keke

Wednesday September 12, 2007 - 10:42pm (ICT) Remove Comment

Đọc cảm động lắm !

Wednesday September 12, 2007 - 11:59pm (ICT) Remove Comment

Keke, lắm chuyện quá nhờ? Tâm hồn nghệ sĩ ghê gớm!:P
Mà đưa mấy cái giầy... thúi lên làm gì thế em, minh hoạ khiếp quá!:))

Thursday September 13, 2007 - 12:49am (ICT) Remove Comment

Em viết như Vi Thuỳ Linh ý. :D hay thật.
Thực ra chị cũng biết tính em mà. Chị chỉ muốn chia sẻ với em 1 chút (nếu em muốn) thôi. Cố lên em nhé.

Friday September 14, 2007 - 09:27pm (ICT) Remove Comment

lonely...chẳng dễ chịu tí nào. Phải ko ?

Friday September 14, 2007 - 10:34pm (ICT) Remove Comment

Sao buon vay?

Saturday September 15, 2007 - 05:26am (ICT) Remove Comment

Con co buon nhu vay that lhong? Bo co loi gi ko?

Saturday September 15, 2007 - 05:35am (ICT) Remove Comment

cậu viết hay thế...hihi, không lẫn vào đâu đc những sắc thái lung Linh của triết lý mà ai đó thường mang ra Đàm đạo...!

Wednesday September 19, 2007 - 06:59pm (ICT) Remove Comment

Lâu không đọc blog của em,em vui lên rồi nhỉ!
Con đường em đã chọn, chúc cho em luôn được hạnh phúc, luôn tự tin như em vẫn thế.

Friday September 28, 2007 - 06:00pm (ICT) Remove Comment

buon oi la buon chi ah! chiec giay co don, co don va lanh leo, kho khan biet may!

Tuesday October 2, 2007 - 10:08am (ICT) Remove Comment

Comments

Popular posts from this blog

Bluemoon

10 năm rung động

afraid of losing you.. again!